Royal Project Market @ Siam Paragon

22 ก.ย. 59 - 26 ก.ย. 59

มูลนิธิโครงการหลวง ร่วมกับ สยามพารากอน จัดงาน "รอยัล โปรเจ็คต์ มาร์เก็ต แอท สยามพารากอน" (Royal Project Market @Siam Paragon) โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จมาทรงเป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 21 กันยายน 2559 เวลา 14.30 น.และงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 กันยายน 2559 ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งาน "รอยัล โปรเจ็คต์ มาร์เก็ต แอท สยามพารากอน" ในปี 2559 นี้ นับเป็นการจัดงานขายผลิตภัณฑ์โครงการหลวงรูปแบบใหม่ ที่ตั้งใจออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ที่แตกต่าง ทันสมัย โดยมีผลิตผลไฮไลท์ ได้แก่ อะโวคาโด เห็ด และธัญพืชต่างๆ อันเป็นผลิตผลที่ออกตามฤดูกาลมาจำหน่ายในงาน รวมถึงผลิตผลและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของโครงการหลวง อาทิ เสาวรส พีช ชา ผักชนิดต่างๆ ไม้ดอก และไม้ผลต่างๆ ด้วย

นอกจากรูปแบบงานที่ไม่เหมือนใครแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของงานนี้คือ การนำผลิตผลไฮไลท์ของงานอย่าง อะโวคาโด เห็ด และธัญพืชต่างๆ มารังสรรค์ขึ้นเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ ทั้งอาหารคาวและหวานมาจำหน่ายภายในงานโดยเฉพาะ อาทิ เห็ดย่างจิ้มแจ่ว, สลัดเห็ดน้ำพริกข่า, ลาบคั่วเห็ดเชียงฮาย ผักสด, ขนมจีนน้ำยาเห็ด, สลัดธัญพืชและอะโวคาโด, เค้กข้าว, เค้กชาเขียวถั่วแดง, ชาผลไม้หมัก ฯลฯ