แอพพลิเคชั่นโครงการหลวง

20 ส.ค. 58

แอพพลิเคชั่น”โครงการหลวง” ไกด์นำทางประจำตัว ที่รวบรวมข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียด พิกัด แผนที่นำทาง และภาพถ่ายของสถานี/ศูนย์พัฒนาโครงการหลวง พร้อมทั้งช่องทางในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง นอกจากนั้นยังมีรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับโครงการหลวงอีกด้วย

เมื่อท่านเปิดแอปพลิเคชั่น “โครงการหลวง” ก็จะพบกับหน้าจอแสดงข้อมูลและข่าวสารของทางโครงการหลวงแต่ละศูนย์ และยังสามารถคลิกดูมีเมนูหลักต่างๆ ที่ปรากฏอยู่ด้านซ้ายมือบนหน้าจอ

รายละเอียดสถานที่

พบกับข้อมูล รูปภาพ และแผนที่ของสถานี/ศูนย์ฯ โครงการหลวง สามารถโทร ส่งข้อความ อีเมล์ และเชื่อมต่อไปยังเว็ปไซด์ของมูลนิธิโครงการหลวง และแชร์ข้อมูลผ่าน Facebook และ Twitter

จังหวัด

แอปพลิเคชั่นนี้มีการแบ่งสถานี/ศูนย์ฯ ต่างๆ ของโครงการหลวงในแต่ละจังหวัดเอาไว้ ได้แก่ จังหวัดพะเยา จังหวัดลำพูน จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ทำให้ท่านสามารถหาข้อมูลของศูนย์ฯ โครงการหลวงโดยเลือกตามจังหวัดและที่ตั้งนั้นๆ ได้

สถานที่แนะนำ

เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการตัดสินใจ ท่านสามารถเลือกหาสถานี/ศูนย์ฯ โครงการหลวงได้ที่เมนูนี้

พิกัด/แผนที่

ท่านสามารถเลือกใช้งานการค้นหาศูนย์ต่างๆ ของโครงการหลวงเฉพาะที่ และสามารถเลือกชมได้เฉพาะบริเวณที่ท่านเลือกเอง อีกทั้งยังสามารถขอข้อมูล และเส้นทางของศูนย์ต่างๆ จากการที่ได้ปักหมุดไว้บนแผนที่สำหรับเดินทางจากตำแหน่งหนึ่งไปอีกตำแหน่งหนึ่ง จากตำแหน่งที่เราอยู่ ณ ปัจจุบัน

เมนูค้นหา

ท่านสามารถค้นหาศูนย์ของโครงการหลวงโดยใช้ชื่อหรือที่อยู่ และสามารถกำหนดรัศมี หรือเลือกค้นหาตามจังหวัด ได้แก่ จังหวัดพะเยา จังหวัดลำพูน จังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

แอปพลิเคชั่น “โครงการหลวง” ( เวอร์ชั่น1.0) สำหรับมือถือระบบปฎิบัติการ ios
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่าน App Store